2.1.13

Tổ chức tốt mạng lưới phân phối sản phẩm

Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty CP Gạch ngói Gốm xây dựng Mỹ Xuân vẫn đầu tư hơn 30 tỷ đồng để mở rộng nhà xưởng sản xuất, nhập thêm thiết bị mới bổ sung vào các dây chuyền sản xuất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Riêng năm 2013 được xác định ngành xây dựng sẽ còn khó khăn, do vậy, công ty thực hiện chiến lược tiết kiệm tối đa mọi chi phí sản xuất, nhất là chi phí về năng lượng nhằm ổn định giá thành sản phẩm ở mức thị trường có thể chấp nhận được.

Với phương châm: "Chất lượng đẳng cấp - dịch vụ vượt trội" Công ty CP Gạch ngói Gốm xây dựng Mỹ Xuân sẽ tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm, tổ chức hệ thống phân phối sản phẩm khắp các tỉnh, thành phía Nam với hơn 300 nhà phân phối, đồng thời tổ chức tốt dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Để có cơ hội quảng bá sản phẩm, mở rộng thị phần, công ty sẽ tham gia hội chợ Vietbuil do Bộ Xây dựng tổ chức, hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao và các hội chợ do tỉnh tổ chức.